Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Kết quả hiện tại Like Facebook kiếm tiền cùng Fanslave của mình

Kết quả hiện tại Like Facebook kiếm tiền cùng Fanslave 


Sau một thời gian, mình show cho các bạn xem kết quả Like Facebook cùng Fanslave của mình đã được 15.09 EUR và mình đã tiến hành rút tiền rồi nhé. Giờ tiếp tục làm cho 15 EUR tiếp theo và chờ tiền thôi. ko quá 1 tháng là tiền sẽ chuyển về paypal và các bạn có thể rút tiêu .





Tiền mình mới rút đc rồi nhé, cập nhật ngày 10/8/2013

Chú ý:

*** Mục Affiliate Program:

Là hoa hồng mình nhận được khi người mình giới thiệu nhận Credit (10%)

Nhờ viết Blog chia sẻ những Kinh nghiệm của mình nên nhiều bạn cũng tin tưởng và đã đăng ký qua Link của mình tại ĐÂY

Do mình mới viết bài chia sẽ được 1, 2 ngày nên chỉ đc 5 bạn ĐĂNG KÝ vào link của mình thôi :( nên số tiền mình được trích % cũng chỉ mới 0.19 EUR thôi. Nhưng hi vọng sau này nhiều người tin tưởng đk thì sẽ đươc nhiều hơn.

Các bạn cũng có thể vào Affiliate Program, chọn Your Ref Link, chọn Link ở mục Link English.

Ai click vào Link đó đăng ký thì đó coi như là tuyến dưới của bạn, khi người đó kiếm được bao nhiêu Coin thì bạn nhận được 10%

Ví dụ Link ref của mình: http://www.fanslave.net/ref.php?ref=305273

Có 05 bạn đăng ký qua Link giới thiệu của mình

Nếu nhiều người dưới bạn ĐK và chơi nhiều thì bạn sẽ được hưởng % từ đó. lưu ý nhé

Người chơi kiếm đc 15 EUR thì bạn sẽ đc 1.5 EUR (số tiền 1,5 EUR nãy tự động cộng vào tk cho các bạn chứ ko phải trừ từ người chơi đâu nhé ) 

Lưu ý nhé: % Từ người đk thông qua nick các bạn không nhiều nên nếu muốn kiếm tiền thì các bạn phải kết hợp cả 2 hình thức vừa LIKE + Chia sẽ thông tin để nhiều người đk qua link của mình thì lúc đó các bạn sẽ kiếm tiền nhiều hơn nhé.

Xem thêm : Hướng dẫn kiếm tiền bằng các like Facebook - FanSlave 

Xem thêm: Khóa học Kiếm 100.000đ/ ngày chỉ với 15.000đ

4 nhận xét:

  1. Facebook Page Likes Cheap , Facebook is the best website for business page likes, use our best website in USA to improve your Facebook page fully USA FB page likes. Buy Facebook Page Likes,

    Trả lờiXóa
  2. Buy Facebook Page Likes Cheap, You can be the first to like your Facebook page. Like your Facebook page to get business and customer satisfaction and Facebook page likes are very important. Facebook Page Like This is a thing from which if you have given a product or a service on Facebook, then there is no comparison likes Facebook Page. And don’t delay, buy Facebook page likes and move forward.

    Trả lờiXóa
  3. Buy Verified PayPal Accounts
    Wow Great... your writing is so good, I got a good idea later. Thanks,

    Trả lờiXóa